Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 26/09/2024 15:19
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Chuyên Viên Marketing Cơ Sở Phú Quốc
Dịch Vụ NINA
138 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Kiên Giang
- Chiến dịch Marketing: Decor - Trang trí: Đề xuất kế hoạch và thiết kế concept trang trí theo chủ đề các chiến dịch Marketing được phê duyệt; Phối hợp với BQL kiểm soát triển khai các hạng mục trang trí đảm bảo concept/bóc tách được phê duyệt- POSM: Triển khai quy hoạch, thiết kế, hướng dẫn các BQL triển khai sản xuất và kiểm soát chất lượng in ấn/thi công tại chỗ- Event - Activation: Làm việc với nhà thầu đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung và tài liệu hướng dẫn triển khai các hoạt động hoạt náo tại chỗ; Phối hợp với các phòng ban đề xuất và tổ chức các sự kiện quy mô lớn (ngân sách > 300 triệu)- Trade Promotion: Làm việc với nhà thầu đề xuất danh mục quà tặng và kiểm soát triển khai sản xuất/vận chuyển quà tặng cho chiến dịch; Xây dựng tài liệu chương trình như quy định thể lệ, hướng dẫn triển khai tại chỗ...- Xây dựng các tài liệu làm việc với Gian hàng như bản Proposal, Thư ngỏ, Form đăng ký chương trình; Đánh chất lượng kêu gọi chương trình của các TTTM- Hướng dẫn, đánh giá, giám sát, thanh tra quá trình triển khai của các TTTM phụ trách thực hiện chương trình theo kế hoạch được duyệt- Tư vấn việc lập và thẩm định kế hoạch Trade Marketing 1+3 theo năm/quý/tháng tại cơ sở- Giám sát và đánh giá chất lượng thực hiện chương trình, hiệu quả chương trình/ngân sách sử dụng- Thẩm định quy hoạch nội dung, hình ảnh thiết kế của các hạng mục bảng biển chỉ dẫn các dự án phụ trách theo tiêu chuẩn phát hành- Định kỳ đề xuất bổ sung/ thay thế/ điều chỉnh các tiêu chuẩn về bảng biển chỉ dẫn- Các hoạt động Marketing phối hợp với khách thuê trên toàn hệ thống Vincom- Triển khai sản xuất tài liệu và vật phẩm bán hàng, các ấn phẩm/bảng biển quảng cáo giai đoạn cho thuê, kiểm soát công tác thực hiện tại chỗ- Triển khai tổ chức các chương trình/ sự kiện hội nghị khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt- Tìm kiếm và phát triển các nhà thầu tốt phục vụ cho hoạt động triển khai Marketing- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu, báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì các nhà thầu có năng lực chưa phù hợp- Triển khai các hoạt động Marketing dành cho nhà đầu tư: Phối hợp các phòng ban trong Công ty triển khai Đại hội Cổ đông thường niên (Công tác tổ chức, Tài liệu trình chiếu,...); Triển khai sản xuất các ẩn phẩm phục vụ đại hội- Nghiên cứu các xu hướng Marketing mới, xu hướng phát triển của ngành, các bài học về chiến lược Marketing của các thương hiệu thành công trên thế giới, khu vực, các phương pháp mới/ công nghệ tự động/ nhà thầu tốt trên thị trường để tối ưu hoá hiệu quả và tiết kiệm chi phí triển khai. - Triển khai các thủ tục hợp đồng, tạm ứng và thanh toán với các hạng mục triển khai Marketing. - Thực hiện các công việc khác do CBLĐ phân công.- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan- Có tổi thiểu 2-3 năm kinh nghiệm Triển khai công việc Event, Activation với ngân sách lớn hoặc tương đương- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các Account lớn từ các Agency Marketing
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá