Mô tả công việc
- Prepare all paperworks related to monthly payroll, recruitment
- Make monthly HR attendence records & Annual leave management
- Be responsible for making monthly Insurance Report and solve all Insurance related problems raised by employees
- Register monthly Personal Income Tax code for both official employees and casual staff
- Other paperwork is assigned by managers
Quyền lợi được hưởng
- Lương+ thưởng theo chế độ công ty
- Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-40
- Ưu tiên ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Chăm chỉ, trung thực, chịu khó
Yêu cầu hồ sơ
- CV có ảnh gửi về Phòng Nhân sự: Công ty AVina. Tầng 23, tòa nhà Landmark 72, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.