Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ NINA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/02/2025 14:07
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Chuyên gia Phân tích Kinh doanh - MSB - DT - 1M471
Dịch Vụ NINA 1.0★
8 đánh giá 207 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 65 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Job Holder Responsible For

· Use analysis and business understanding to implement Customer Value Management (CVM) process, which aims to increase Customer value through Finding who are the targeted customers, What to offer them, How to touch them, and Testing metrics to track and measure campaign efficiency.

· Use analysis and business understanding to help the business better understand what has happened, and find out the root cause of many business problems.

Key Accountabilities

Data and Reporting:

· Create and maintain data in a sense that it can be re-used in different ways for different purposes.

· Communicate and align with stakeholders to translate business requirements into data requirements.

· Analyze datasets to define metrics (both financial and non-financial metrics), reports and visualizations mostly for performance management.

· Build data model and use data visualization tools to generate dashboards, reports and presentations that aid in data storytelling. Understanding and interpretation of trends and patterns to provide meaningful insights.

Customer Insight Analysis:

· Using analytical approach and model (segmentation and descriptive) to identify meaningful and actionable customer insights from various data sources.

· Using analytic techniques to segment customers and find out tactical segments of targeted customers, and test hypothesis of whether customers like our offerings.

· Use that information to better understand our customers through time.

Yêu Cầu Công Việc

Bachelor's degree in Finance, Banking, Statistics, Mathematics, Computer Science or Quantitative Analytics

·       2+ years (for Junior) and 5+ year (for Senior) of relevant experience in areas of data analytics, reporting and planning. Experience in Banking Industry is a big plus.

·       Experience in data query and analytic tools (e.g. SQL, R, Python, SPSS …)

·       Experience in building reporting using BI tools (e.g. Tableau, Power BI, IBM Cognos …)

·       Experience communicating complex analysis and models across a diverse team

·       Experience in data management, data modeling and ETL

·       Deep understanding of Information Security principles to ensure compliant handling and management of data

·       Strong understanding of Agile principles, practices and scrum methodology

·       Experience working in sAgile teams to support digital transformation projects

Địa điểm làm việc

Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 55 Tr - 65 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
8 review

14/01/2025
Nhân viên thiết kế website tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tệ! Lùa gà

10/01/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Lùa gà, bắt sale đi tìm những tạp hóa, quán nhỏ để làm web

24/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ kém (RV)

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá