Mô tả công việc
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất lao động (theo dõi KPI của các cá nhân, bộ phận; tổng hợp số liệu sản lượng/doanh số sản xuất kinh doanh, nhân công tham gia các công đoạn...)
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài
- Tham gia xây dựng, biên tập hồ sơ, tài liệu đào tạo nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23-30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...);
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong mảng Nhân sự là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000-10.000.000/tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. (8h30-16h30)
- Hỗ trợ ăn trưa và các khoản phụ cấp khác (theo tính chất công việc) khi kí hợp đồng chính thức.
- Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm, Nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ...
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao...
- Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi...
- Được tạo điều kiện học hỏi các mảng khác trong lĩnh vực quản trị nhân sự thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài để phát triển chuyên môn và sự nghiệp.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.