Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng và xây dựng các hoạt động marketing và truyền thông như sản xuất tài liệu marketing, tổ chức sự kiện công ty (bên ngoài và nội bộ),...
- Chịu trách nhiệm lên nội dung cho tất cả các hoạt động giao tiếp bên ngoài bao gồm email gửi khách hàng, tài liệu quảng bá thương hiệu, tài liệu cập nhật, báo cáo,...
- Hỗ trợ triển khai Truyền thông Nội bộ khi cần thiết
- Tìm kiếm và phân tích chiến lược marketing của đối thủ cạnh tranh và phát triển tài liệu tiếp thị cả online và offline
- Tham gia các chiến dịch marketing nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
- Sản xuất và tối ưu hóa nội dung cho website và các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube, đồng thời tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website công ty
- Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập website, cung cấp các báo cáo nội bộ định kỳ
- Hợp tác với các đơn vị bên ngoài để chỉnh sửa và đăng tải nội dung video, đồ họa lên các nền tảng trực tuyến
- Xác định và khám phá các xu hướng mới trên mạng xã hội, marketing kỹ thuật số và tự động hóa marketing
- Phát triển và thực thi chiến lược marketing truyền thông tích hợp trên nhiều nền tảng phù hợp với mục tiêu kinh doanh (đấu thầu, kinh doanh mới,…)
- Hợp tác với các phòng ban – từ Phát triển Kinh doanh, Thiết kế & Xây dựng, Nhân sự, Mua hàng – để sản xuất các tài liệu tiếp thị hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu phát triển kinh doanh
- Theo dõi hiệu quả của các chiến và điều chỉnh khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết sâu về phát triển nội dung và SEO
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch
- Có khả năng tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo nội dung thu hút cho các kênh đa phương tiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.
HC được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Chế độ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ
- Team building
- Tham quan, du lịch trong và ngoài nước theo chính sách riêng của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập
- Năm 2010, Siêu thị Điện máy HC khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
- Năm 2015, Siêu thị Điện máy HC mở rộng quy mô với hơn 50 siêu thị trên toàn quốc
- Năm 2018, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam
- Năm 2019, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín
- Năm 2020: Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Mission
Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dùng Việt với các sản phẩm chất lượng và chính sách phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín
Review SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC
Nơi làm việc hiệu quả, tính cạnh tranh cao
Tạm ổn, thích hợp cho người lớn tuổi
Điều kiện làm việc tốt, có khả năng phát triển