Việc làm Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA

Cập nhật 31/10/2024 21:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi
Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng tuyển dụng nhân sự
Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA
76 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Km 0, Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng thông báo tuyển dụng nhân sự , cụ thể như sau:

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí tuyển dụng: Kiểm nghiệm viên hóa học

1.1. Số lượng tuyển dụng: 02 nhân sự

1.2. Yêu cầu

– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: hóa học, công nghệ/kỹ thuật thực phẩm các ngành có liên quan.

– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.

– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)

– Có kinh nghiệm làm việc tại phòng thí nghiệm, kỹ năng về phân tích và sử dụng thiết bị phân tích.

– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng nghiên cứu khoa học.

– Ưu tiên ứng viên Nam

1.3. Mô tả chi tiết

– Tiếp nhận, phân loại, bảo quản và xử lý mẫu kiểm nghiệm chỉ tiêu hóa học (bóc, tách, cân, xay, sấy).

– Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung, tiêu chuẩn kỹ thuật có liên quan đến hoạt động kiểm nghiệm hóa học.

– Tham gia đề xuất sửa đổi, bổ sung, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Phòng Kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 17025.

– Thực hiện phân tích các các chỉ tiêu hóa học phục vụ công tác quản lý chất lượng nông lâm thuỷ sản và công tác dịch vụ kiểm nghiệm.

– Thực hiện báo cáo kiểm kê, thống kê tiêu hao vật tư, hoá chất – môi trường, trang thiết bị kiểm nghiệm hóa học theo tần suất quy định.

– Tham gia nghiên cứu, xây dựng/cải tiến và triển khai ứng dụng các công nghệ/ phương pháp phân tích mới đối với lĩnh vực hóa học.

– Tham gia tư vấn xây dựng phòng kiểm nghiệm, chuyển giao công nghệ/hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ kiểm nghiệm lĩnh vực hóa học cho các đơn vị theo yêu cầu.

– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.

2. Vị trí tuyển dụng: Kế toán viên

2.1. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

21.2. Yêu cầu

– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kế toán và các ngành có liên quan.

– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.

– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)

– Có kinh nghiệm làm việc vị trí kế toán và thực hiện các nghiệp vụ kế toán thanh toán, kế toán kho…

– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng đàm phán hợp đồng, xây dựng báo giá, dự toán…

2.3. Mô tả chi tiết

Triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:

– Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các phần hành, phần việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vị.

– Thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin thuộc phần hành, phần việc được phân công hoặc phụ trách.

– Thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định.

– Thực hiện phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí.

– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.

II. LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ KHÁC

Lương và chế độ phúc lợi: áp dụng tiền lương theo bảng lương và các chế độ phúc lợi của viên chức, người lao động làm việc tại đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định pháp luật hiện hành.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỦ TỤC

– CV cá nhân (nếu có).

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (công chứng).

– Bản sao chứng minh nhân dân; giấy khai sinh (công chứng).

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ

– Thời gian nhận hồ sơ: thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 25/10/2024.

– Ứng viên gửi hồ sơ bản scan qua email [email protected] hoặc hồ sơ bản cứng đến Phòng Hành chính,Tổng hợp, Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng (Km 0, Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội).

– Chỉ tiếp nhận những hồ sơ đạt yêu cầu.

Chi tiết liên hệ: 0983.320.395 (Đ.c Duy – CV Phòng HCTH)

V. THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÀ HOÀN TRẢ HỒ SƠ

Ứng viên đạt yêu cầu về hồ sơ được tham gia dự tuyển và được thông báo kết quả trực tiếp qua điện thoại. Các ứng viên không đạt yêu cầu không được hoàn trả hồ sơ.

Nguồn tin: kiemnghiemkiemchung.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi
Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
306/19 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh,

Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi - Được thành lập vào năm 2005. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên phụ liệu làm thuốc và trang thiết bị y tế thông thường.
Công ty đã được sở Y Tế TP HCM cấp chứng nhận GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
Hiện tại, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thành phẩm, bao gồm các mặt hàng thuốc thuộc các nhóm điều trị khác nhau như tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp và vitamin,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA

Bạn làm việc tại Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA

Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA

Click để đánh giá