Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ trước Ban Lãnh Đạo: Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được duy trì ở mức cao nhất và báo cáo trực tiếp tình trạng và cải tiến chất lượng dịch vụ cho Ban Lãnh Đạo. Phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh Đạo để đảm bảo các chiến lược và mục tiêu chất lượng dịch vụ phù hợp với tầm nhìn và yêu cầu của khách sạn.
- Xây dựng tiêu chuẩn: Thiết lập các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cho từng bộ phận vận hành trong khách sạn. Đảm bảo các quy trình này được cập nhật và áp dụng chặt chẽ nhằm duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giám sát và đánh giá chất lượng: Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ và đột xuất để đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả đánh giá, xác định các điểm cần cải tiến.
- Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ: Tổ chức các buổi huấn luyện và đào tạo cho nhân viên về quy trình, kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất dịch vụ: Thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng và nhân viên, xây dựng các biện pháp cải tiến dịch vụ, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận vận hành khác như lễ tân, buồng phòng và ẩm thực để thực hiện các sáng kiến cải tiến chất lượng, đảm bảo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Tohogenkai là công ty thương mại cung cấp các loại tảo biển chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, chuyên cung cấp các loại rong biển thô và rong biển chế biến cho các nhà máy công nghiệp, kênh nhà hàng khách sạn Horeca, siêu thị và các kênh bán lẻ.
GENKAI chỉ làm việc cùng với các đối tác quốc tế sản xuất rong biển hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó tất cả rong biển đều được Tohogenkai lựa chọn và nghiên cứu kỹ từ tận ngư trường của ngư dân nên luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành.
GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.
Tohogenkai luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, HALAL, HACCP, Environment – friendly processed marine products, FSSC22000, ISO22000 etc… theo các yêu cầu đơn hàng của quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TOHOGENKAI VIỆT NAM được thành lập năm 2021.
Mission
- GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.