Mô tả công việc
NGUYÊN ĐÀ GROUP CẦN TUYỂN 1 NỮ SALE ADMIN
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) Địa chỉ làm việc: 119 Diệp Minh Châu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
– Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh;
– Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
– Hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn tại showroom, thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí tương tự như sales admin kinh doanh, bán hàng
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có phương tiện đi lại, laptop để làm việc
– Nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, kỹ năng giao tiếp tốt
– Chúng tôi ưu tiên nữ chiều cao 1m60 trở lên, ngoại hình Khá
– Lương, thưởng chính sách sẽ được thoả thuận ngay buổi phỏng vấn
– Tuổi: 23 – 30 tuổi
Quyền lợi
– Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân lên vị trí cao hơn…
– Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, sáng tạo…
– Thưởng Tháng/ Quý/ Năm/ Lễ, Tết
– Lương, thưởng + Hoa hồng cao
– Hỗ trợ Data KH, hỗ trợ marketing, quảng cáo…
– Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực smarthome
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động VN, BHXH, BHYT, BHTN.
HỒ SƠ NỘP VỀ: CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN ĐÀ GROUP VP Đà Nẵng: 119 Diệp Minh Châu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng Hoặc email: Kinh doanh Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)