Mô tả công việc
- Tổng hợp những nguồn bán, nguồn cho thuê tại các dự án mà công ty đang làm (bao gồm nguồn Telesale gọi, nguồn Nhân viên sale gọi). Sau đó đưa lên Bảng giỏ hàng chung của công ty (Exel hoặc Google trang tính).
- Hỗ trợ sale thương lượng với chủ nhà khi có yêu cầu
- Renew lại các nguồn thuê củ của năm trước cho năm nay khi căn đó sắp hết hạn hợp đồng.
- Tìm kiếm thêm các nguồn bán cho thuê trên các trang facebook, group nhóm zalo cư dân, diễn đàn bất động sản,...
- Mỗi ngày phải tổng hợp lại những nguồn nào còn, nguồn nào mất để cập nhật trên Bảng giỏ hàng chung của công ty, báo cáo với quản lý về những nguồn mất.
- Check phí và nhắc nợ để thu hồi phí
- Quản lý các nguồn mà Sale post lên để phân chia phí nguồn hợp lý.
- Soạn thảo, lưu trữ, đóng mộc những Hợp đồng bán, Hợp đồng thuê của các giao dịch mà Sale thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, có tư duy logic, khả năng phân tích và tổng hợp số liệu, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành có liên quan.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc trong môi trường nhiều cạnh tranh và áp lực.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sales Admin/ Hỗ trợ giao dịch/ Trợ lý Dự án ...
- Ưu tiên kinh nghiệm làm các Công ty bất động sản, xây dựng, đầu tư, bảo hiểm
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, sinh nhật, lễ tết.
- Lương cơ bản từ 7 triệu trở lên
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 02:30:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)