Mô tả công việc
Kiểm soát & báo cáo các dữ liệu, hoạt động liên quan của phòng Kinh doanh & phòng Marketing
- Nắm rõ thông tin từng khách hàng, đặc điểm, thị hiếu của khách hàng lâu năm, các đối tác
thường xuyên giao dịch
- Thực hiện công việc soạn thảo các giấy tờ hỗ trợ kinh doanh: Soạn thảo báo giá, công văn, hợp
đồng,... theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với kinh doanh
& khách hàng để chốt hợp đồng và trình ký
- Tổng hợp các tài liệu phục vụ cho hoạt động đào tạo của Công ty: đào tạo nhân sự chuyên môn,
- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, tháng theo yêu cầu
sản phẩm, quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, upsale của bộ phận Kinh doanh, Marketing
- Bám sát hiệu quả, hỗ trợ và hướng dẫn nhân sự phòng Kinh doanh: nhân viên sale, upsale,
support,...
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các kế hoạch truyền thông, quảng cáo, sự kiện,...
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có laptop cá nhân.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Đam mê kinh doanh và các công nghệ hiện đại.
CÓ LAPTOP LÀM VIỆC
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty (hiếu, hỉ, ốm đau...)
- Được tham gia các buổi teambuilding sôi động của công ty.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
- Được đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm nâng cao kiến thức quản lý, năng lực, trình độ
hiện mục tiêu chuyên nghiệp hóa đội ngũ, đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
nghiệp vụ chuyên môn, nghiệp vụ hỗ trợ cùng các kỹ năng khác cho cán bộ nhân viên để thực
- Được làm việc với các đồng đội kinh doanh gắn kết, giàu kinh nghiệm, “rất chất” và có thể học
hỏi được nhiều.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)