Mô tả công việc
- Processing a high volume of product orders
- Processing invoices for all sales transactions
- Checking prices, stock and contracts are up to date
- PSI (Purchasing, Sales, Inventory) & Stock management, improve stock management
- Preparing tender & LOA document
- Complete all Distributorship agreement, Sales contract
- Update projects and report on KINTONE
- Purchasing - Demo assets and Demo assets management (physical inventory/ for warehouses in South)
- Reporting weekly sales results to the sales team
- Supporting the sales force with general operations to help reach the team’s objectives
- Brush-up internal and external document of the whole team to get approval from supervisors
- Well communicate and corporate with back-office teams for smooth workflow
- Dealing with and responding to high volumes of emails
- Other admin tasks related to sales
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree in business administration or similar fields, accounting background is a plus.
- +2 years’ experience in a similar position - Sales Admin.
- High organizational skills and ability to manage number of projects at the same time.
- Having strong abilities to work with internal approval/payment system/SAP
- Good at Microsoft Office (Excel/ Words/ Power Point...)
- Strong problem-solving and detail-oriented
- Possessing a strong sense of ownership and being accountable for missions, overcome challenges and difficulties to pursue the final goals
- Ability to work independently and in a team
- Good inter-personal skills and self-confidence
- Good oral and written communication skills in Vietnamese and English
Quyền lợi được hưởng
- 13th salary, performance bonus
- Meal allowance
- Personal health insurance
- Learning and development opportunities
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)