Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ Telesales và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất.
- Có kiến thức sâu về hệ thống Telesales để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team sales; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI Công ty đưa ra.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và chỉ số năng suất (Ví dụ: Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, giá trị đơn hàng trung bình, tỉ lệ giao hàng thành công…) để hướng dẫn và giúp team sales đạt được KPIs hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Đưa ra quan điểm phát triển sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau, đóng góp ý kiến và giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại/trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
- Lập kế hoạch chi tiêu; phân tích số liệu để đề xuất và phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chương trình thi đua, nâng cao tinh thần cho nhân viên sales.
- Phối hợp với Nhân sự để tuyển dụng, quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Bộ phận bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của Khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của đội ngũ Telesales cho Sales Manager.
- Đảm nhận các công việc khác do cấp trên giao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 7, từ 8:30 - 17:30
PHÚC LỢI
- Được hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc, thu nhập không giới hạn
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm Bảo Việt sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Telesales hoặc 3 năm ở vị trí Giám sát Telesales (Ưu tiên ngành dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính… và từng quản lý team từ 45 nhân viên)
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
- Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Dược phẩm Tuệ Linh được thành lập từ năm 2002, trải qua hành trình hơn 17 năm phát triển, Công ty TNHH Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và chỉ có chất lượng thực sự, tác dụng thực sự của sản phẩm mới giúp công ty tồn tại và phát triển. Hiểu được lẽ đó, trên hành trình 17 năm phát triển, Tuệ Linh đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu, cập nhật các thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra thị trường những sản phẩm sạch, có chất lượng hoàn hảo, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
“Mục tiêu hướng tới của công ty chúng tôi là “Bảo tồn nguồn gen cây thuốc quý và tri thức y học bản địa của Việt Nam”. Tên Tuệ Linh với hàm nghĩa đi theo con đường của Đại danh Y, Thiền sư Tuệ Tĩnh, với phương châm “Nam dược trị Nam nhân”. Tuệ Linh còn có ý nghĩa phát huy trí Tuệ của người Việt để làm ra các sản phẩm thuốc Linh nghiệm” GS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi – Giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh chia sẻ về con đường phát triển của Tuệ Linh.