Mô tả công việc
Giải quyết khiếu nại, báo cáo và đề xuất cải thiện qua chat, thu thập và đăng kí thông tin người dùng phản hồi để nâng cao dịch vụ;
Tư vấn ưu đãi và sự kiện: Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt;
Chăm sóc khách hàng VIP, Hỗ trợ khách hàng qua hệ thống chat, giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề;
Hỗ trợ khách hàng, cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
Các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt và xử lý vấn đề;
Ngôn ngữ: Có tiếng trung là một lợi thế (Không bắt buộc);
Thời gian làm việc: Luân phiên ca làm, có thể làm Ca đêm T3- T7 (22g- 7g).
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh/ telesales;
Thái độ: Tinh thần học hỏi cao, siêng năng, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ ngành nghề
Trợ cấp cơm trưa, gửi xe;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:10:03
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.