Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ Khách qua điện thoại (Telesales), bao gồm:
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng....
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi. Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, telesales... trong lĩnh vực Tài chính, Ngân Hàng hoặc Bảo Hiểm.
- GIỎI TIẾNG ANH: THÔNG THẠO 4 KỸ NĂNG :NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. (ưu tiên có chứng chỉ Ielts)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter
- Có sức khỏe tốt để làm ca đêm trong thời gian lâu dài.
Tính chất công việc:
Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau:
- Thời gian làm việc từ : 21:00 tối đến 6:00 sáng (có 2 tiếng để nghỉ ngơi giữa giờ)
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ bảy, Chủ Nhật nghỉ)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 12tr750 (Thử Việc : 02 Tháng)
- Lương chính thức 15tr (tùy theo năng lực ứng viên mà lương cứng có thể tăng thêm nếu làm tốt) + hoa hồng hấp dẫn.
- Thanh toán lương 1 tháng 2 lần (ngày 04 và ngày 19 Dương Lịch hàng tháng)
- Luôn có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.
- Tăng lương tương xứng theo năng lực .
- Tăng lương toàn bộ nhân viên làm việc trên 12 tháng mỗi năm 1 lần từ 7 - 10%
- Được đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc
- Được Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được công ty đóng BHXH dựa trên mức lương ký hợp đồng lao động ( Ví dụ Lương 14tr/1 tháng được công ty đóng BHXH 3tr10 /1 tháng)
- Được Cty chuẩn bị đồ ăn nhẹ sẵn trong văn phòng như trà, cafe, nước ngọt, sữa chua, các loại bánh, kẹo, mì tôm, phở gói, miến, cháo ....
- Có sẵn lò vi sóng để hâm nóng đồ ăn
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc như máy tính, tai nghe, áo đồng phục, dép, ly uống nước ....
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.