Việc làm Yusen Logistics

Cập nhật 09/11/2024 11:17
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
(HCM) Agency Sales Executive (Fresher)
Yusen Logistics 3.8★
13 đánh giá 62 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

PERFORMANCE (40%)
a) In charge of pricing and quotation:

  • Collect and check received quotes, for complex quotes under instruction of Supervisor, Manager.
  • Collaborating with product teams to collect data to make accurate and appropriate quotations.
  • Offer quotation to customer/agent according to guidance.
  • Follow up with operation team to ensure cargo will be handled as SOP.
  • Input revenue into e-FMS and other systems if required.
  • Make KPI reports, join meeting with customer agent (if any)
  • Manage cost/revenue, report for P&L as request.
  • Handle ad-hoc report and tasks assigned by Supervisor, Manager.

b) Project report:

  • Send email to product teams to complete necessary data as template.
  • Ensure the accuracy and reasonableness of the data and then sum it up in the report.
  • Send to PIC on team to review and send to Agent/ customer as timelines
  • Join the meeting with to review KPI, make minutes meeting and send to relevant parties.

CUSTOMER SATISFACTION (15%)

  • Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Product and Commercial team, HR, Accounting, …
  • Good communication and building relationship
  • Support AR/ Accounting department chasing Customer/Agent payment for outstanding if any

OPERATION EXCELLENCE & HUMAN RESOURCE MANAGEMENT (35%)

  • Strive to improve customer satisfaction through excellent customer service
  • Keep a high level of knowledge about existing products and services, and learn about new products and services as they come in.
  • Teamwork efficiency: support and back up for other team members.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENTS

  • University degree, major in the relevant fields.
  • English with fluent 4 skills (listening, speaking, reading comprehension, writing).
  • Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)
  • Good skill of Interpersonal communication and Customer Service
  • Customer – oriented, planning, organizing & supervising
  • 3-6 months experience in sales intern position.
  • Good with figures, responsible, careful, detail-oriented, dynamic and hard-working.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
52-54 56, Trường Sơn, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Yusen Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 805, Toà nhà HITC, số 239, đường Xuân Thuỷ - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

 


Review Yusen Logistics

3.8
13 review

13/11/2024
Nhân viên SEO tại Hồ Chí Minh

Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài. Tuy nhiên, môi trường quá nhiều toxic. (gl)

01/11/2024
Chuyên viên Công nghệ Thông tin tại Bắc Ninh

Công ty tuyệt vời thực sự quan tâm đến nhân viên. Lịch làm việc rất linh hoạt, ban quản lý quan tâm. (gl)

13/11/2024
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường tại Hồ Chí Minh

Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài.

Những nghề phổ biến tại Yusen Logistics

Bạn làm việc tại Yusen Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yusen Logistics

Yusen Logistics

Click để đánh giá