Mô tả công việc
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc/Hàn Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Chinese/Korean customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
Yêu cầu công việc
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên) HOẶC TIẾNG HÀN (TOPIK 6)
- Tiếng Anh căn bản
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Làm việc theo ca
- Fluent in Chinese (HSK5 and above) or Fluent in Korean (Topik 6)
- English basic communication
- Experience in customer service
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Problem solving skills, Networking ability
- Intermediate Microsoft Office skills
- Basic English communication
- Working shift
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng theo doanh thu
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài. Tuy nhiên, môi trường quá nhiều toxic. (gl)
Công ty tuyệt vời thực sự quan tâm đến nhân viên. Lịch làm việc rất linh hoạt, ban quản lý quan tâm. (gl)
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài.