Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu & lập kế hoạch đào tạo theo năm-tháng-tuần
- Xây dựng và triển khai các chính sách, quá trình, quy trình đào tạo theo yêu cầu cửa trường phòng
- Tổ chức biên soạn tài liệu phục vụ đào tạo, xây dựng các chương trình đào tạo cơ bản và phát triển năng lực cho nhân viên các bộ phận cửa hàng
- Lập và triển khai kế họach đào tạo của công ty hàng năm cùng đội nhóm phòng đào tạo. Phối hợp tổ chức hoặc tổ chức các hoạt động đào tạo cho công ty.
- Phốihợp với các phòng ban tổ chức tư vấn đào tạo/chọn giảng viên nhằm đảm bảo các họat động đào tạo được thành công.
- Điều phối hoặc trực tiếp đào tạo theo kế họach.
- Xây dựng, phát triển và điều phối họat động của đội ngũ đào tạo nội bộ. Xây dựng các chương trình phát triển đào tạo viên nội bộ cả về chất lượng và số lượng.
- Xây dựng, phát triển, triển khai các hệ thống/ công cụ đo lường kết quả/ hiệu quả đào tạo. Đề xuất và thực hiện các biện pháp nâng cao kết quả và hiệu quả đào tạo đến trưởng phòng đào tạo
- Xây xựng hê thống/ công cụ theo dõi sự phát triển của quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng. Đề xuất và thực hiện các chương trình phát triển nhằm cải thiện cho trưởng phòng đào tạo
- Đánh giá và báo cáo kết quả, hiệu quả đào tạo theo tuần/ tháng/ quý
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng và triển khai hệ thốngnăng lực vận hành cửa khối cửa hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng đào tạo cũng như đội ngũ đào tạo trong các chương trình phát triển sự nghiệp, phát triển tài năng, phát triển kế hoạch kế thừa.
- Đào tạo/đánh giá năng lực cho đội ngũ vận hành của các đối tác nhượng quyền.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Họchoặc tương đương
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi nhà hàng từ 3 năm trở lên
- Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Nam/ nữ từ 25 tuổi trở lên
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và triển khai hoạt động
- Có kỹ năng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Email.
- Có kiến thức chuyên môn về ngành dịch vụ F&B
- Năng động, đam mê đào tạo.
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
- Khả năng phân tích tình huống
- Kỹ năng trình bày văn bản PowerPoint
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ bảo hiểm
• Phụ cấp
• Chế độ thưởng
• Đào tạo
• Tăng lương
• Công tác phí
• Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)