Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
- Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
- Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
- Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
- Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế...
- Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
- Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
- Trung thực thật thà
- Nhận diện tâm lý khách hàng
- Chấp hành kỹ luật
- Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)