Mô tả công việc
1. Ghi chép các sự kiện diễn ra hằng ngày vào Sổ Bàn giao và theo dõi các thông tin do các ca khác bàn giao trong ngày.
2. Làm yêu cầu mua hàng và các chứng từ khách theo yêu cầu của bộ phận Buồng Phòng ( với sự hỗ trợ từ TBP)
3. Báo cáo trực tiếp cho TBP về tất cả các thông tin hoặc phản hồi từ khách hàng hay từ các phòng ban khác.
4. Hỗ trợ Giám sát tầng chuẩn bị các bảng phân chia công việc hằng ngày cho các nhân viên làm phòng. Theo dõi cẩn thận các lịch nghỉ phép của nhân viên hằng ngày và kịp thời thông báo cho nhân viên nếu có bất cứ thay đổi đột ngột nào ( phụ thuộc vào sự thay đổi số lượng khách của khách sạn, nhân viên nghỉ bệnh…vv)
5. Bảo đảm báo cáo tình trạng phòng luôn được cập nhật và duy trì hằng ngày.
6. Chịu trách nhiệm miêu tả đồ giặt của khách cũng như các báo cáo về số lượng đồ giặt của khách,hàng linens gửi giặt bên ngoài,số lượng minibar….vv
7. Kiểm soát chặt chẽ các vật dụng trong kho bộ phận, các mặt hàng setup trong phòng khách và kiểm đếm định kì với bộ phận Kế toán tổng hợp.
8. Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, bàn giao lại các chìa khóa tầng, chìa khóa tổng, các hóa đơn dịch vụ khách ( như đồ giặt, ủi, minibar ..vv) sau khi kết thúc ca làm việc. Phân phát chìa khóa tầng và bảng phân công công việc hàng ngày cho nhân viên làm phòng.
9. Tiếp nhận các vật dụng thất lạc từ phòng khách hay từ các khu vực khác trong phạm vi khách sạn và ghi chú lại cẩn thận trong sổ “ Lưu giữ vật thất lạc” và phải bảo đảm an toàn cho các vật có giá trị. Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết về đồ thất lạc theo đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
10. Tuân thủ theo các quy định, quy tắc của khách sạn cũng như các nội quy, quy trình của bộ phận.
11. Làm việc với thái độ hỗ trợ và linh hoạt “ team work” đối với đồng nghiệp cũng như với các bộ phận khác.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6-7tr
Phụ cấp cơm 40.000đ/Ca làm việc (Tương ứng 1.040.000đ/ Tháng 26 ngày công tiêu chuẩn)
Bonus thưởng theo doanh thu khách sạn (Áp dụng cho nhân viên chính thức)
Cấp phát đồng phục, gửi xe tại khách sạn
Thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ
Yêu cầu công việc
2. Chăm chỉ, gọn gàng, sạch sẽ
3. Làm việc nhóm tốt
4. Vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)