Lầu 4,Toà nhà CPR Global, 07 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, Quận 5
Tầng 7, Chung cư Time Garden, đường 25 tháng 4, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh, Tp Hạ Long
Số 51 lô 16 Lê Hồng PhongĐằng LâmHải AnHải Phòng., Hải An
Mô tả công việc
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (tùy case).
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh gói dịch vụ phù hợp.
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết các tình huống trên tour & sau tour.
- Đăng bài trên các kênh mạng xã hội hỗ trợ quảng bá, tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ có độ tuổi từ: 2002 - 1996
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói nhẹ nhàng (không nói ngọng, không giọng địa phương)
- Tư duy tích cực, năng động, hoạt ngôn, thích giao tiếp.
- Kiên trì, không từ bỏ mục tiêu, nỗ lực hết mình trong công việc
- Yêu du lịch, đam mê trải nghiệm là lợi thế.
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm tư vấn dịch vụ hoặc bán hàng Sales, Telesales, CSKH,...là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 6 triệu + % hoa hồng + thưởng doanh số team.
- Hoa hồng bán hàng lên tới 30%, thu nhập không giới hạn.
- Thưởng kinh doanh tuần, tháng, quý theo kết quả kinh doanh
- Công ty đảm bảo các chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, quý.
- Đóng BHXH, tính ngày phép khi là nhân viên chính thức.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Được đào tạo chuyên môn từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm du lịch.
- Môi trường làm việc trẻ trung, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa các đam mê và kỹ năng bán hàng cho mỗi cá nhân
- Đồng nghiệp cởi mở, chân thành, nhiệt huyết và máu lửa.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)