Mô tả công việc
- Quản lý nội dung: Lập kế hoạch nội dung chi tiết, quản lý lịch trình xuất bản, theo dõi hiệu quả của từng bài viết.
- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng, viết bài, tạo kịch bản video cho các kênh social, viết bài cho mạng xã hội, web, email marketing, mô tả sản phẩm và dịch vụ tại phòng khám.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ với team để thảo luận và cải thiện chiến lược nội dung. Đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu phân tích để tối ưu hóa chiến lược nội dung.
- Hợp tác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, digital marketing và các team khác để đảm bảo nội dung được thể hiện một cách thống nhất và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng:
- SEO: Hiểu biết cơ bản về SEO, các công cụ hỗ trợ SEO.
- Giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
- Thiết kế: Thành thạo Canva hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa cơ bản.
- Viết lách: Có khả năng viết văn bản sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc: Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)