Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, quản trị kinh doanh, Marketing, ...Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh hoặc vị trí tương tựƯu tiên biết về máy xây dựng, xe nâng người, máy phát điện Hoặc các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu xây dựng công trình xây dựng, nhà máy tại khu công nghiệp hoặc các tòa nhàƯu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Trung/ tiếng Anh/ tiếng NhậtCó khả năng đi thị trường, dự án để tìm hiểu thông tin, tiếp xúc khách hàng.Có máy tính cá nhânCó khả năng sử dụng máy tính (word & excel), xe máyPhẩm chất: Có tinh thần trách nhiệm với công việc.Chuyên nghiệp, có tinh thần học hỏi.Kỹ năng giao tiếp và đám phán tốt.Quyền lợi
Lương cơ bản : 10 - 15 triệu tùy kinh nghiệm (có thể thoả thuận).Giao tiếp tiếng Trung tốt: phụ cấp tiếng 1-2 triệu/ tháng.Phụ cấp điện thoại: 300.000vnd/ tháng.Bảo hiểm đầy đủ theo luật hiện hànhLàm việc từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy.Có chỗ ở miễn phí, đầy đủ tiện nghi cho NV muốn ở tại công ty. Nhà bếp phục vụ ăn sáng - trưa - tối (từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7)Thưởng tháng và thưởng năm: căn cứ vào kết quả, năng lực làm việc.Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.Được đào tạo cẩn thận bài bản từ đầuĐược làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.