Mô tả công việc
·Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng về ngành hàng dược phẩm của công ty
·Lập danh sách khách hàng và có kế hoạch chăm sóc thường xuyên địa bàn được giao
·Thực hiện các công việc theo nhóm và dự án PKD tại HN và các tỉnh thành miền Bắc
·Lập hồ sơ tìm hiểu và đánh giá các dòng sản phẩm về giá cả, chính sách khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh...của các đối thủ
·Thực hiện mục tiêu doanh số PKD, tiếp nhận đơn của khách hàng
·Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
·Nam tốt nghiệp các trường Kinh tế,Thương mại, Ngoại thương, Tài chính
·Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
·Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
· Nam Tuổi từ 21-30
Quyền lợi được hưởng
·Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10-30tr/tháng có thể hơn , bao gồm: Lương cơ bản 6-7 triệu/tháng và Lương doanh số + phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực)
·Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động
·Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động....
·Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực
·Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
·Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , cơ hội phát triển cao
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.