Mô tả công việc
- Thiết kế các đường ống điều hòa trong các tòa nhà, cơ sở thương mại, bệnh viên, nhà máy,...
- Tạo bản thiết kế, bản vẽ của ống dẫn điều hòa và thông gió bằng CAD (Revit) , sau đó nhập vào máy cắt Plasma chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Điều kiện bắt buộc:
- Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế.
- Có sức khỏe tốt
- Ưu tiên người có kinh nghiệm thiết kế đường ống hoặc thiết bị xây dựng.
Điều kiện mong muốn:
- Có thể giao tiếp được tiếng Anh và tiếng Nhật (trung cấp trở lên)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với mọi người xung quanh.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có giấy phép lái xe ôtô.
Quyền lợi được hưởng
- Được trợ cấp tiền thuê nhà, trợ cấp gia đình, trợ cấp đi lại, trợ cấp công tác, v.v.
- Tăng lương theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng 1 năm 1 lần hoặc hơn (phụ thuộc vào tình hình lợi nhuận công ty trong năm đó.)
- Phúc lợi khác
- Các bằng cấp cần thiết cho công việc có thể được học sau khi vào công ty (chi phí cty chi trả)
- Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng mọi quyền lợi của nhân viên theo luật lao động hiện hành. (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…)
- Du lịch công ty: 1 năm 1 lần (phụ thuộc vào tình hình lợi nhuận công ty trong năm đó.)
- Khám sức khỏe định kỳ: 1 năm 1 lần.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.