MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SODOLAND tuyển dụng ngay 10 CVKD đam mê kiếm tiền
Thu nhập siêu khủng
Mức lương: gồm mức lương cố định 6.000.000 đồng/tháng + hoa hồng dựa vào doanh thu, thưởng hoặc theo cơ chế hoa hồng tối thiểu từ 35-50tr/ giao dịch.
Hỗ trợ dấu thực tập
Được đào tạo, học hỏi, các kiến thức kỹ năng về BĐS
Được tham gia các hoạt động văn nghệ, văn hoá, thể thao , du lịch…
- Thưởng chỉ tiêu theo tháng, quý, năm
- Du lịch định kỳ hàng năm 1-2 lần.
Được hỗ trợ gửi xe và các bữa ăn nhẹ tại Công ty
Thời gian làm việc linh động
Yêu cầu công việc Đủ 18 tuổi trở lên Làm fulltime/parttime giờ hành chính Có tinh thần học hỏi, năng động
Mô tả công việc :
Đăng tin
Khảo sát nhà
Dẫn khách
Call: Kết bạn Z a lo, để lại SĐT Công ty trao đổi và xếp lịch phỏng vấn: 0979897256
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Đủ 18 tuổi trở lên
Làm fulltime/parttime giờ hành chính
Có tinh thần học hỏi, năng động
QUYỀN LỢI
Mức lương: gồm mức lương cố định 6.000.000 đồng/tháng + hoa hồng dựa vào doanh thu, thưởng hoặc theo cơ chế hoa hồng tối thiểu từ 35-50tr/ giao dịch.
Hỗ trợ dấu thực tập
Được đào tạo, học hỏi, các kiến thức kỹ năng về BĐS
Được tham gia các hoạt động văn nghệ, văn hoá, thể thao , du lịch…
- Thưởng chỉ tiêu theo tháng, quý, năm
- Du lịch định kỳ hàng năm 1-2 lần.
Được hỗ trợ gửi xe và các bữa ăn nhẹ tại Công ty
Thời gian làm việc linh động
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.