MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SODOLAND TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG, ĐẦU CHỦ,NHÂN VIÊN KINH DOANH.
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Ngoài ra, ở Sodoland có đào tạo bài bản, có văn phòng làm việc sạch đẹp, có du lịch hàng quý, có giao lưu bóng đá hàng tuần, có sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau để tạo thành một ekip làm việc chuẩn chỉ, hiệu quả…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có máy tính, điện thoại thông minh
Có kinh nghiệm là một lợi thế!
QUYỀN LỢI
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.