Mô tả công việc
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các sàn TMĐT.
- Theo dõi và xử lý đơn hang, các vấn đề về chỉ số shop như kháng cáo, trả hang hoàn tiền,.. với bên Sàn TMĐT để đảm bảo hạn chế và giải quyết kịp thời các rủi ro về dịch vụ trên sàn.
- Tổng hợp lên báo cáo kinh doanh, kết quả công việc cho trưởng nhóm, và Trưởng phòng
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)60%), Support và theo dõi đơn hàng (30%) ,Xử lý các công việc khác từ quản lý (10%)
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Độ tuổi yêu cầu từ 1994 - 2001
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, khả năng quan sát tốt, chủ động và thích ứng cao.
- Trách nhiệm, chịu áp lực và sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, có khả năng tự chủ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 - 10.000.000 VND + Thưởng
- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐ trở thành nhân viên chính thức
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1-2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết và nâng cao sự rèn luyện học hỏi phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.