Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital marketing (website, facebook, youtube...) như banner flash, popup, email template, giao diện website / ứng dụng v.v...)
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..)
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mỹ phẩm, Spa
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa, truyền thông, media. Ưu tiên ứng viên từng thiết kế ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa: Adobe Illustrator , Adobe Photoshop, Adobe Indesign
- Bắt trend xu hướng nhanh, gu thẩm mỹ tốt.
- Chăm chỉ, cầu tiến, làm việc có tâm và có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 -12 triệu, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép và du lịch hàng năm.
- Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.