Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng & ngân sách tuyển dụng phù hợp nhằm đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí Quản lý/Chuyên viên/Nhân viên theo nhu cầu của các Phòng/ban.
- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.
- Chủ động tư vấn, tương tác với các bộ phận nhằm đảm bảo tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực Du lịch, Nghỉ dưỡng, Nhà hàng Khách sạn, Bất động sản
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn
Quyền lợi
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng Tháng, Qúy, Năm quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm, ...
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.