Mô tả công việc
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Làm báo cáo hàng ngày đo kết quả từng tele đạt đc so với chỉ tiêu đc chia.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Họp team hàng ngày clear các vấn đề liên quan đến kết quả hoàn thành công việc của từng tele
- Đào tạo kĩ năng cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader).
- Ưu tiên có team ít nhất từ 4-5 bạn nhân viên
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ ( Lương cứng min 15.000.000đ + %hh + hotbonus )
- Được đóng BHXH ngay từ đầu
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động
- Mỗi năm được đi du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao trong và ngoài nước
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.