Mô tả công việc
- Mở rộng, phát triển đại lý phân phối, tìm kiếm khách hàng, thị trường tiềm năng về các sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao.
- Giới thiệu các sản phẩm/hàng hóa của Công ty.
- Tiếp nhận các đơn hàng, chuyển thông tin khách hàng/đơn hàng về phòng/ban tiếp nhận/xử lý, tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, chính sách của Công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật các thông tin, chính sách hàng hóa, các chương trình khuyến mại tới khách hàng, đối tác.
- Phụ trách, phối hợp với Kế toán để theo dõi và thu hồi công nợ với khách hàng.
- Đôn đốc và theo dõi quá trình giao hàng, thị phần trong khu vực thị trường được giao;
- Theo dõi và tổng kết doanh số, báo cáo thực hiện công việc;
- Khảo sát thị trường, báo cáo về các đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá…) và xu hướng của thị trường một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo với khách hàng/đối tác; Linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh;
- Năng động, cầu tiến; chấp nhận thử thách trong lĩnh vực kinh doanh mới;
- Có thể đi công tác tại các tỉnh phía Bắc
- Ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Kinh doanh, Thương mại.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc phát triển đại lý trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.