Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận thực hiện các công tác xuất nhập kho
- Kiểm soát các công tác xuất nhập và cập nhật thông tin tồn lên hệ thống
- Đảm bảo thời gian nhanh chóng trong quá trình nhập xuất
b. Sắp xếp, bảo quản, kiểm tra hàng hóa tại kho
- Nắm được sơ đồ kho, quy định sắp xếp và bảo quản hàng hóa
- Bố trí theo từng chủng loại hàng hóa và quy cách đảm bảo khoảng cách lối đi
- Kiểm tra lại kho trước khi ra về hoặc bàn giao
c. Đối chiếu số liệu và lưu trữ chứng từ
- Nhập dữ liệu vào file theo dõi (phần mềm) ngay sau khi hoàn thành công việc nhập xuất hàng hóa
- Lưu trữ Chứng từ một cách khoa học.
d. Kiểm kê kho, báo cáo định kỳ
- Lập kế hoạch kiểm kê quý/tháng/tuần
- Theo dõi số liệu trên phần mềm, đối chiếu với kiểm kê thực tế về số lượng, quy cách, chủng loại và vị trí lưu kho
- Hàng ngày triển khai kiểm kê các loại hàng hóa thường xuyên nhập xuất
e. Thực hiện công tác an toàn PCCC
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tại vị trí này từ 3 năm trở lên
- Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
-Sử dụng thành thạo máy vi tính
-Biết sử dụng phần mềm SAP là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên theo quy định của pháp luật
Có cơ hội được Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.