Mô tả công việc
*Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng thị trường được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Gửi thông báo đến khách hàng các nội dung chương trình khuyến mãi, thông báo của công ty
- Thực hiện công việc bán hàng, đảm bảo doanh số và doanh thu theo kế hoạch đề ra của công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh.
*Bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của công ty tại địa bàn được giao
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối, bán lẻ, các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố.... tại địa bàn được giao.
*Thu hồi công nợ khách hàng
- Gửi công nợ cho khách hàng, thúc giục khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn
*Thực hiện nghiên cứu thị trường
- Thu thập thông tin thị trường: sản phẩm, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
- Phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường để có được định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
- Theo dõi các thông tin về cơ chế chính sách đang áp dụng cho khách hàng
*Các công việc khác
- Tiến hành báo cáo công việc hàng tuần và kế hoạch đi công tác trong tuần kế tiếp.
- Cùng Sales Admin hoàn thiện các thủ tục thanh toán chi phí công tác theo kế hoạch làm việc trong tuần
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị từ trưởng phòng và cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Kinh doanh hệ thống phân phối, bán lẻ
- Có kinh nghiệm đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 + thưởng vượt chỉ tiêu
- Phụ cấp xăng xe theo định mức đi lại, công tác phí,...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phụ cấp theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.