Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu trên phần mềm ERP, CRM;
- Theo dõi tiến độ bán hàng;
- Lập báo cáo và chuẩn bị công văn gửi khách hàng;
- Các công việc hành chính khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-40;
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Luật;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Chấp nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn; Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h-17h, 13 ngày phép/năm;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật;
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ; du lịch, hội thao, thưởng lễ Tết,...;
- Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.