Mô tả công việc
Công việc làm thầu (60%)- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm thầu
Làm hồ sơ dự thầu
Chuẩn bị hồ sơ hồ sơ báo giá, hồ sơ đấu thầu, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, trợ lý dự án và các bộ phận liên quan để hoàn thành hồ sơ chào giá, hồ sơ dự thầu thuộc ngành hàng phụ trách hoặc được giao bởi cấp trên.
Công việc sales admin (40%) - công việc này công ty đào tạo nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
Theo dõi tồn kho, đề xuất điều chuyển hàng hoá hợp lý.
Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh.
Xuất hàng mẫu, đổi trả
Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng khối kinh doanh.
Thực hiện đăng ký lưu hành sản phẩm của công ty
Lên đề nghị đặt hàng/đề nghị cung cấp hàng hóa, cân đối tồn kho để chuyển Phòng Kế toán và Mua hàng đặt hàng cho hợp đồng/dự án đảm bảo tính phù hợp, chính xác, kịp thời.
Các việc khách yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (Lương + phụ cấp) trao đổi khi phỏng vấn
- Chế độ bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,....
- Đào tạo định kỳ hàng tháng, quý
- Tăng lương theo hiệu quả công việc, doanh số
- Công việc ổn định lâu dài
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.