Mô tả công việc
- Tiếp cận các Chủ đầu tư, Tổng thầu, Thầu M&E, Công ty Thiết kế, Công ty thương mại
- Mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới
- Triển khai các hoạt động kinh doanh đảm bảo doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ, Hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan xử lý hàng bảo hành, bảo trì
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các giải pháp chào bán, ký hết hợp đồng
- Theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đảm bảo tiến độ thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh các mặt hàng có liên quan cấp vào công trình dự án xây dựng: Trần, nhôm kính, đèn chiếu sáng, van, điều hoa, thiết bị nước, thiết bị vệ sinh,...
- Ưu tiên những nhân sự có xây dựng được đội nhóm làm dự án
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH
- Số lượng tuyển: 2 người (1 nam, 1 nữ).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20r - 25tr,Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hằng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.