Mô tả công việc
Tạo dựng quan hệ: Duy trì kết nối tích cực với khách hàng, tìm ra giải pháp tối ưu để tăng doanh thu.
Theo dõi hiệu suất: Giám sát hoạt động của nhân viên bán hàng, cung cấp chiến lược để cải thiện doanh số.
Giải Quyết Vấn Đề
Quản lý Thị Trường
Quản lý Nhân viên
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Thiết lập mối quan hệ và quản lý công nợ với các đối tác.
Cập nhật thị trường: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đưa ra phản ứng kịp thời.
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi Cạnh Tranh
Quản lý ngân sách khuyến mãi: Đảm bảo các chương trình khuyến mãi được triển khai hiệu quả.
Thăm Thị Trường
Giải đáp thắc mắc: Xử lý các câu hỏi và vấn đề phát sinh trong bán hàng.
Quản lý tồn kho: Theo dõi tình hình tồn kho tại nhà phân phối.
Hỗ trợ đào tạo: Hỗ trợ nhân viên trong việc hoàn thành mục tiêu và tổ chức các buổi đào tạo thực tế.
Giám sát doanh số: Theo dõi doanh thu hàng ngày và báo cáo cho cấp trên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:05:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.