Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng các vị trí công việc tại Tập đoàn và các công ty thành viên
- Làm việc với Hiring Manager để hiểu rõ về chân dung ứng viên phù hợp: Mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng, các yêu cầu đặc biệt...
- Tạo nguồn & phát triển Data ứng viên
- Phỏng vấn, đánh giá và tổ chức các bước tuyển dụng theo Quy trình Tuyển dụng.
- Thực hiện các thủ tục theo Quy trình Tiếp đón và Hỗ trợ Nhân sự mới, cùng các công việc liên quan khác.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng, xây dựng các nguồn tuyển dụng đa kênh
- Các công việc khác theo yêu cầu QLTT
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kiến thức và hiểu biết về xây dựng sơ đồ tổ chức, hệ thống quy trình/ quy định, hệ thống đánh giá KPIs
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm tại vị trí tương đương
- Tư duy phân tích, tổng hợp, khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
- Chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.