Mô tả công việc
- Theo dõi quá trình triển khai thiết kế và thi công, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế và thi công
- Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty
- Tham gia tư vấn khách hàng ký hợp đồng thiết kế và hợp đồng thi công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên là Nữ
- Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm tại ví trí tương đương
- Chăm chỉ, thích kinh doanh, có thể đi công tác.
- Tự tin, chuyên nghiệp trong giao tiếp, trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng để tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm…
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng,…
Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả: Theo kết quả kinh doanh của công ty
- Đào tạo theo từng vị trí công việc
- Hàng năm đánh giá tăng lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Lương sản lượng: Theo công trình/dự án tham gia
- Lương cơ bản: 7 triệu- 15 triệu/ tháng
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của Công ty như: Teambuilding, Du lịch, Sinh nhật tháng, Tiệc quý, Tân niên, Tất niên, các khóa học đào tạo chuyên môn hoặc kỹ năng mềm,….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.