I. Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu các hoạt động digital marketing như Facebook, Google,Tiktok tối ưu hóa để chuyển đổi ra Kết quả tuyển dụng
- Kiểm soát đo lường các KPI
- Hiểu biết về Digital marketing tools, nền tảng digital, website đề xuất các phương án áp dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu gia tăng chuyển đổi.
- Kết hợp với các phòng ban khác: Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo hiệu quả nhất
- Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, DAU
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về hiệu quả digital marketing. Đưa đề xuất & cảnh báo về kết quả khi cần thiết.
- Sử dụng các tool trên các nền tảng như Facebook, Tiktok,.. Để xây dựng tài khoản và kiếm data ứng viên tiềm năng
II. Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ quảng cáo Online: Google Ad, Facebook Ad, Tiktok Ad, Zalo. Ưu tiên Facebook Ad.
- Am hiểu các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội.
Địa điểm làm việc: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.