Tân Bình
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường bên ngoài
- Gọi điện thoại tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia chương trình vay tiền mặt dựa trên data có sẵn của Công Ty
- Giải đáp thắc mắc và xử lý từ chối về dịch vụ vay tiêu dùng
- Đăng ký khoản vay cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục nhận tiền.
- Thời gian làm việc. 8h00 - 18h00 ( nghỉ trưa 12h00 - 13h15 )
- Tuần off 1 ngày bất kì không cố định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên (12/12) (chính quy), Giáo Dục thường xuyên bổ túc 12
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales
- Độ Tuổi: 18t trở lên
- Không bị nợ xấu
- Giới Tính: Nam/Nữ/LGBT
- Có trách nhiệm công việc, chịu áp lực doanh số, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định (LCB + HH + Thưởng 15 - 30 Triệu/ Tháng )
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ cơm trưa, tiền giữ xe.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Được kí hợp đồng ngay khi nhận việc ( nhận đủ100 % lương )
- Thăng tiến rõ ràng, công bằng.
- Chế độ phúc lợi nhân viên hàng đầu trong ngành tài chính.
- Bảo hiểm Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24
- Du lịch mỗi năm 1 lần
- Khám sức khoẻ định kì mỗi năm
- Thưởng tháng 13 (nhận chung vào tháng 12 hằng năm)
- Thưởng lễ tết
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.