Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty, mở rộng và phát triển tệp khách hàng mới;
- Tư vấn các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng như da liễu, thẩm mỹ nội khoa,...;
- Tư vấn, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh truyền thông của công ty như Facebook, tiktok,zalo,... . Chốt đơn và xử lí đơn hàng;
- Phối hợp các phòng ban lên ý tưởng kinh doanh theo từng giai đoạn;
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (thương lượng) + phần trăm doanh thu
- Được đào tạo bài bản về quy trình nghiệp vụ;
- Phụ cấp ăn trưa
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng lễ, tết và sinh nhật cá nhân
- Team Building hằng năm
- Tăng lương theo đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ
Thời gian làm việc: làm theo ca, nghỉ 1 ngày / 1 tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, thuyết phục;
- Độ tuổi: 21-30;
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng nhóm ngành thẩm mỹ là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (không nói giọng địa phương), có khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.