Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường ống nhựa và phụ kiện nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Nghiên cứu thị trường ống nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Khai thác và mở rộng thị trường.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email.
- Đưa ra sáng kiến, ý tưởng để tăng doanh số bán hàng, phát triển Công ty.
- Tư vấn, giao dịch và thuyết phục khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Có phương tiện đi lại.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, lĩnh vực kinh tế hoặc kỹ thuật nhưng yêu thích và có khả năng hoạt động kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa hoặc vật liệu xây dựng
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng lương cạnh tranh từ 8.000.000 đ – 15.000.000 đ/tháng, thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN 24/24 theo quy định
- Chế độ phúc lơi tốt
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:30:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.