Mô tả công việc
1. Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho thương mại.
2. Theo dõi việc nhập – xuất hàng hóa trong kho. Kiểm kê hàng hoá định kỳ.
3. Xuất kho, soạn hàng theo đơn đặt hàng. Theo dõi hành trình vận chuyển.
4. Theo dõi, kiểm soát, kiểm kê hàng hóa thu hồi.
5. Hỗ trợ bộ phận Thu mua tìm nguồn hàng, báo giá, đặt hàng và thu mua các vật phẩm theo yêu cầu.
6. Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
7. Các công việc khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo (như: Word, Excel), các phần mềm quản lý kho.
- Yêu cầu khác:
- Năng động, có sự sáng tạo.
- Giao tiếp tốt.
- Trung thực và có trách nhiệm đối với công việc.
- Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Tết, thưởng thâm niên làm việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Được mua hàng với GIÁ NỘI BỘ ưu đãi.
- Phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, ốm đau, thai sản, tang chế, công tác của công ty.
- Xét tăng lương hàng năm/ Xét tăng lương theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các chương trình team-building của công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.