Mô tả công việc
Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất; tư vấn giải pháp thiết kế nội thất cho khách hàng
Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline
Xây dựng Dự toán, Báo giá, Quyết toán và đàm phán, tư vấn trực tiếp với khách hàng;
Thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, đơn vị đối tác thường xuyên tiếp xúc với các khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất (đơn vị bất động sản, xây dựng, cho thuê, đơn vị quản lý các tòa nhà,...);
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, đề xuất các chiến lược bán hàng hiệu quả kinh doanh
Chăm sóc, lắng nghe và xử lý các yêu cầu từ khách hàng;
Yêu cầu công việc
Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao; nhiệt tình, chủ động trong công việc;
Ưu tiên kinh nghiệm sales trên 1 năm. Có kinh nghiệm sales trong ngành nội thất, BĐS là lợi thế (Chưa có sẽ được đào tạo).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý nhu cầu của khách hàng tốt;
Có kiến thức cơ bản về nội thất, xu hướng thiết kế và vật liệu xây dựng
Quyền lợi
06 tháng/ lần xét review tăng lương;
Thời gian làm việc 7,5 tiếng/ngày; nghỉ 2 ngày T7/ tháng;
Chính sách BHXH nghiêm túc;
Thu nhập hấp dẫn (tương đương với năng lực): 10- 20triệu/ tháng;
Lương cứng + thưởng Dự án. Cơ chế thưởng hoa hồng dự án linh động hấp dẫn, cạnh tranh 3- 5%.
Thưởng lễ tết & lương tháng 13;
THỬ VIỆC 02 THÁNG NHẬN 90% LƯƠNG;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.