Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, kiểm soát tồn kho NVL.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận, tiến hành lên đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, duy trì tồn kho ở mức hợp lý
- Theo dõi hợp đồng, LC, tờ khai hải quan, thanh toán công nợ cho NCC
- Theo dõi quá trình thử mẫu NVL mới, xử lý NVL lỗi với Lab/QA
- Kiểm soát nhân sự, 5S, BRC kho vật tư
- Hồ sơ liên quan của Phòng Mua hàng cho các cuộc đánh giá
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc cho BGD
- Thực hiện các công việc khác khi có sự yêu cầu của BGĐ, Trưởng bộ phận hoặc bộ phận có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
- Có kinh nghiệm làm thủ tục nhập/xuất khẩu, chứng từ khai báo Hải quan
- Kỹ năng giải quyết các tình huống phát sinh.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.