Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng và ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các đơn vị agency/headhunt hoặc hiểu biết về ngành spa, chăm sóc sức khoẻ.
Kỹ năng:
- Tầm nhìn dài hạn, có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai kế hoạch, bám sát mục tiêu.
- Quyết liệt, chủ động, trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp, văn hoá “tử tế”
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng đánh giá và phân tích ứng viên hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ, khả năng thích ứng nhanh và luôn tư duy đến giải pháp tối ưu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm lương cứng 12.000.000 - 18.000.000 (thoả thuận theo năng lực) + thưởng KPI.
- Hưởng các chế độ dành cho key persons của công ty.
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần.
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ KTX + ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham dự các sự kiện CSSK cộng đồng hàng tháng.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.