Mô tả công việc
Thuyết trình các cơ hội quảng cáo hiệu quả và một cách có chiến lược tới các khách hàng Publisher, bao gồm các cơ hội quảng cáo mà các chủ website không có lợi thế.
Theo dõi, phân tích và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoá doanh thu
Utilizing multiple approaches to acquire new publishers through market research and industry trend analysis
Tracking, analyzing and providing suggestions to optimize client performance
Am hiểu và tư vấn sản phẩm của Geniee tới khách hàng là các chủ sở hữu website (Publisher)
Coordinating with internal and external stakeholders to provide publisher client ultimate support.
Effectively and strategically presenting advertising opportunities to clients (publishers). This includes advertising opportunities that the publisher is not currently taking advantage of.
Being responsible for developing strong and effective working relationships with direct supervisor and other departments
Acquiring comprehensive knowledge of Geniee’s services and transferring it to website owners (Publishers)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp, xây dựng quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng
Điều phối các nguồn lực bên trong và ngoài để cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhất cho khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động
Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau để phát triển khách hàng mới (Publisher) thông qua việc nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của ngành
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Tốt nghiệp Đại học
Sử dụng thành thạo tiếng Thái: nghe, nói, đọc, viết.
Yêu cầu không bắt buộc:
Có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo hoặc quản lý chiến dịch với các dịch vụ truyền thông số, mạng lưới quảng cáo hoặc quảng cáo online là một lợi thế
Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, marketing là một lợi thế
Must- haves:
Bachelor’s Degree
Thai language is a must
Nice- to- haves:
Numerate and analytical: Understand online performance metrics and advertising investment decisions is a plus
English: reading, writing and basic English communication
Experience in online ad- ops and/or campaign management within a digital media agency, ad network or online publisher is a plus
Quyền lợi
Salary review: twice per financial year
PTI insurance for staff and 1 family member
Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm
Thưởng: Thưởng cá nhân theo quý khi đạt đủ chỉ tiêu doanh số
Commission: Individual commission when reaching quaterly sales target.
Tham gia hoạt động CLB của công ty với chi phí hỗ trợ 20$/tháng
Annual company trip, annual health check
Thưởng bán niên: tối đa 1 tháng lương
12 ngày nghỉ phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
12 days’ annual leave and 1 birthday leave
Các đãi ngộ khác theo luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm, nghỉ phép...)
Bảo hiểm PTI cho nhân viên và gia đình (theo thâm niên)
Social, public health and unemployment insurance as defined in the Labor Code
Review lương: 2 lần/năm
Half- year bonus: up to 100% of monthly gross salary
Laptop for work provided
Club allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/montth
Salary: Up to $700
Laptop do công ty cung cấp
Most valuable person/team awards per half- year
Mức lương: Up to $700
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.