Mô tả công việc
- Được đào tạo về phần mềm quản lý Khách Sạn ( Smile), được đào tại hoàn toàn về việc vận hành hệ thống các kênh Online của khách sạn.
- Phụ trách mảng Lữ Hành và Online của Khách Sạn( Tất cả đều được đào tạo)- Xây dựng Data lữ hành cho khách sạn.Xây dựng, tối ưu các mối quan hệ, phát triển mảng lữ hành hiệu quả nhất
- Control giá, lượng phòng, tối ưu giữa công suất và giá phòng.
- Liên hệ, chăm sóc, bán dịch vụ cho khách trước, trong và sau khi lưu trú tại khách sạn.
- Phát triển 1 vài kênh Marketing nếu có thể
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 5tr thử việc, tăng tiến dần theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng hoa hổng theo lợi nhuận và doanh thu khi bán các dịch vụ kèm theo của khách sạn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ : trên 20 tuổi
- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt không quá nặng vùng miền, nói tiếng Anh tốt,năng động, trẻ trung, có kỹ năng trong giao tiếp.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Tạo điều kiện cho các bạn lễ tân muốn chuyển qua bộ phận kinh doanh hoặc các bạn sinh viên mới ra trường có tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.