Mô tả công việc
Lọc data được công ty cung cấp (Lọc khách đã SDDV và khách chưa SDDV, kiểm tra lại nội dung đã tư vấn khách trước đó của bộ phận Telesale, lọc các khách không có nhu cầu, đã làm chỗ khác,...)
Liên hệ chăm sóc Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (Ghi nhận các thông tin, đánh giá của Khách hàng, Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, hình thức thanh toán,...)
Gọi lại data khách không bắt máy, khách hẹn gọi lại sau, khách hẹn giờ gọi của ngày hôm trước
Chăm khách công nợ (Chăm khách công nợ theo Data đã được chia, chăm Zalo và hẹn lịch khách qua thanh toán)
Thông báo các CTKM đến cho khách hàng (Khách hàng cũ, khách hàng quan tâm)
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu ngoại hình
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản (Nếu có kinh nghiệm sẽ là lợi thế)
Ngoan, giao tiếp tốt, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
Xét tăng lương hàng năm. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.